A Festival where we celebrate the 50th anniversary of the Summer of Love, held at KEX Hostel on Iceland's Night of Culture!
Hátíð þar sem 50 ára afmæli Summer of Love verður fagnað á KEX Hostel á Menningarnótt 19. ágúst.
Á dagskrá:
Gym & Tonic
11:11 - 13:13 Cacao Tribe Iceland - Súkkulaðiathöfn (3000 kr. plássið)
13:30 - 14:30 FLOW Meditation with Tristan Gribbin
15:00 - 15:15 Kynning á BioDome
15:30 - 16:45 InnSaei - the Sea within
17:20 - 18:00 Sólir Yoga
Bókahorn
20:00 Ásdíf Sif Gunnarsdóttir (gjörningur)
21:00 SYKUR
22:00 Moses Hightower
KEXPORT
13:00 til 17:00 Bændamarkaður þar sem lífrænir framleiðendur kynna sínar afurðir. Þau sem taka þátt eru meðal annars FLOWVR, Bændur í Bænum, Ljómalind, Kombucha Iceland, Verandi, Vakandi, Spor í sandinn og fleiri.
Í garðaskoðun opna nokkrir garðeigendur garða sína fyrir félagsmönnum Garðyrkjufélagsins og öðrum gestum. Garðarnir verða sem fyrr mjög ólíkir en eiga það sameiginlegt að bera hugmyndaríki og eljusemi eigenda sinna vitni.
Fjöldi fólks tekur árlega þátt í garðaskoðun Garðyrkjufélagsins og njóta dagsins með því að skoða plöntur, girðingar, palla, gróðurhús, jarðhýsi og margt annað sem fyrir augu ber. Eins og alltaf er margt að sjá og margar hugmyndir munu örugglega kvikna en í öllum þeim görðum sem verða til sýnis má finna ýmislegt sem gleður auga og yljar hjarta.
Þetta er kærkomið tækifæri fyrir áhugafólk um gróðurrækt að hitta annað áhugafólk um ræktun og skiptast á upplýsingum og skoðunum.
Allir sem tækifæri hafa á ættu að mæta í garðaskoðunina. Ekki skiptir máli hvar byrjað er að skoða en hver og einn ferðast um á milli garða á eigin vegum.
ATH:
Til að finna staðsetningu garðanna er góð leið að fara inn á götukort í gegnum www.ja.is
Fimm garðar verða opnir að þessu sinni og eru þeir við Hraunbraut, Reynihvamm og Elliðavatn.
Eftirtaldir garðar verða til sýnis í Kópavogi 2017:
Hraunbraut 27
Eigendur: Rósa Björg Ólafsdóttir og Konráð Guðmundsson
Hraunbraut 36
Eigendur: Sólrún Halldórsdóttir og Bjarni Viðarsson
Hraunbraut 38
Eigendur: Margrét Frímannsdóttir og Jón Gunnar Ottósson
Reynihvammur 39
Eigendur: Kristín Helga Gísladóttir og Sigurður Einar Þorsteinsson
Elliðahvammur í Elliðavatnshverfi
Eigendi: Þorsteinn Sigmundsson
Garðaskoðunin 2017 er liður í samstarfsverkefni Kópavogsbæjar og Garðyrkjufélagsins.
DJ Margeir & Ofur í samstarfi við Nova kynna:
Karnival á Klapparstíg á Menningarnótt!
Flennibraut Nova opnar á kl. 12:00.
Dansmaraþonið hefst síðan á slaginu kl. 16:00 með jógatíma sem Tómas Oddur frá Yoga Shala leiðir.
Dansinn brýst síðan fram um kl. 17:00 og mun duna óslitið fram að flugeldasýningu kl. 23:00.
DJ Margeir, Högni, GusGus, Dj YAMAHO, CasaNova, Dj Katla, Alfons X og margar aðrar óvæntar uppákomur.
Megas ásamt Skúla Sverrissyni og hljómsveit flytur verk Gavin Bryars, 'Jesus Blood Never Failed Me Yet' í Mengi á Menningarnótt, laugardaginn 19. ágúst klukkan 19.
Aðgangur ókeypis.
ENGLISH BELOW
Árið 1971 var enska tónskáldið Gavin Bryars að vinna að heimildamynd um mannlíf fólks sem byggði svæðið í kringum Elephant and Castle og Waterloo lestarstöðina í Lundúnum. Einn af þeim sem Bryars og tökulið rákust á á meðan á tökum stóð var gamall umrenningur sem söng sálminn eftir óþekktan höfund um blóð Krists sem aldrei myndi bregðast honum. Hljóðritunin á endanum ekki notuð í heimildamyndina en varð hins vegar uppistaðan í verki Bryars sem hefur haldið nafni þessa afkastamikla og virta tónskálds hátt á lofti allar götur síðan. Verk Bryars byrjar í þögn, innan tíðar tekur mildur söngur gamla mannsins að hljóma, fyrst sem fjarlægur ómur, þróttmeiri þegar á líður, aftur og aftur syngur hann sálminn sinn og innan tíðar bætast hljóðfæri við í stöðugri og jafnri stígandi.
Verk Gavin Bryars var frumflutt í Queen Elizabeth Hall í Lundúnum árið 1974 og kom ári síðar út á vínilplötu hjá nýstofnaðri útgáfuröð Brian Eno, Obscure Records en þetta var fyrsta platan sem kom út í þeirri frábæru röð. Á meðal samverkamanna Bryars í upptökunni voru Michael Nyman, Derek Bailey, John White og fleiri. Sú útgáfa hálftíma löng, árið 1993 kom út plata með nýrri útsetningu Bryars, 75 mínútna langri, þar sem söngur Tom Waits blandast hinni upprunalegu söngupptöku.
Verk Gavin Bryars hefur ekki verið flutt opinberlega á tónleikum hér á landi en við fráfall Þorvaldar Þorsteinssonar, listamanns, árið 2013 var það flutt í Hallgrímskirkju af Megasi og Skúla Sverrissyni ásamt hljómsveit áður en athöfnin hófst. Þorvaldur var mikill áhrifavaldur að hugmyndafræði og stofnun Mengis og þykir okkur því einkar vænt um að geta boðið upp á flutning á þessu magnaða verki í túlkun frábærra listamanna.
Hljómsveitin skipa auk Skúla þau Gyða Valtýsdóttir, Ingi Garðar Erlendsson, Eiríkur Orri Ólafsson, Ólöf Arnalds og Borgar Magnason.
∞∞∞∞∞∞∞∞∞∞
Megas with Skúli Sverrisson and a band performs Gavin Bryars' 'Jesus Blood Never Failed Me Yet' on Reykjavík Cultural Night at 7pm, August 19th. Free Admission.
Performing:
Megas, Skúli Sverrisson, Ólöf Arnalds, Gyða Valtýsdóttir, Borgar Magnason, Eiríkur Orri Ólafsson, Ingi Garðar Erlendsson.
Jesus' Blood Never Failed Me Yet is a 1971 arrangement by Gavin Bryars of a composition by an unknown composer. It is formed on a loop of an unknown homeless man singing a brief stanza. Rich harmonies, comprising string and brass, are gradually overlaid over the stanza. The piece was first recorded for use in a documentary which chronicles street life in and around Elephant and Castle and Waterloo, in London. When later listening to the recordings, Bryars noticed the clip was in tune with his piano and that it conveniently looped into 13 bars. For the first LP recording, Bryars was limited to a duration of 25 minutes; later Bryars completed a 60-minute version of the piece for cassette tape; and with the advent of the CD, a 74-minute version. It was shortlisted for the 1993 Mercury Prize.
Bryars says:
In 1971, when I lived in London, I was working with a friend, Alan Power, on a film about people living rough in the area around Elephant and Castle and Waterloo Station. In the course of being filmed, some people broke into drunken song – sometimes bits of opera, sometimes sentimental ballads – and one, who in fact did not drink, sang a religious song "Jesus' Blood Never Failed Me Yet". This was not ultimately used in the film and I was given all the unused sections of tape, including this one.
When I played it at home, I found that his singing was in tune with my piano, and I improvised a simple accompaniment. I noticed, too, that the first section of the song – 13 bars in length – formed an effective loop which repeated in a slightly unpredictable way [in the notes for the 1993 recording on Point, Bryars wrote that while the singer's pitch was quite accurate, his sense of tempo was irregular]. I took the tape loop to Leicester, where I was working in the Fine Art Department, and copied the loop onto a continuous reel of tape, thinking about perhaps adding an orchestrated accompaniment to this. The door of the recording room opened on to one of the large painting studios and I left the tape copying, with the door open, while I went to have a cup of coffee. When I came back I found the normally lively room unnaturally subdued. People were moving about much more slowly than usual and a few were sitting alone, quietly weeping.
I was puzzled until I realised that the tape was still playing and that they had been overcome by the old man's singing. This convinced me of the emotional power of the music and of the possibilities offered by adding a simple, though gradually evolving, orchestral accompaniment that respected the homeless man's nobility and simple faith. Although he died before he could hear what I had done with his singing, the piece remains as an eloquent, but understated testimony to his spirit and optimism."